17 August, 2022

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Tencent phát hành sách 660.000 chữ về game, đúc kết thành tựu phát triển

4 min read

Cuốn sách Học viện Game Tencent khai phá tinh tuý II là bản phát triển mở rộng và chuyên sâu hơn về kỹ thuật làm game.

Vào năm 2019, Học viện Game Tencent đã cùng với một số chuyên gia kỹ thuật tổ chức và đưa ra các giải pháp công nghệ tiên tiến sau đó xuất bản sách Học viện Game Tencent khai phá tinh tuý. Cuốn sách tập hợp những kết quả, thành tựu sau thời gian phát triển game tại Trung Quốc và nước ngoài.

Ngay từ khi ra mắt, ấn phẩm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn và những ai quan tâm đến lĩnh vực game Tencent theo đuổi kể từ khi thành lập vào năm 2003.

Sau 2 năm chuẩn bị, tập 2 của Học viện Tencent khai phá tinh tuý chính thức được phát hành, bao gồm 21 chương với 660.000 chữ cung cấp các giải pháp kỹ thuật đã được kiểm chứng trong nhiều dự án game trực tuyến.

Cuốn sách đồng thời giới thiệu chuyên sâu các kết quả nghiên cứu mới của Tencent Games và tiến bộ công nghệ mới, liên quan đến trí tuệ nhân tạo, máy tính, đồ họa, hoạt hình và công nghệ máy chủ v.v.

Tài liệu chuyên môn này cực kỳ thích hợp cho những người thực hành trò chơi, giáo viên và sinh viên chuyên ngành về khoa học kỹ thuật và game muốn nghiên cứu và quan tâm đến các nguyên tắc kỹ thuật để sản xuất trò chơi.

Cuốn sách Học viện Game Tencent khai phá tinh tuý II gồm 21 chương với 660.000 chữ được biên soạn công phu, nghiêm túc từ những con người có kinh nghiệm dày dạn chắc chắn là tài liệu quý giá được đúc kết sau gần 2 thập kỷ phát triển game của hãng game số 1 Trung Quốc.

Ấn phẩm hiện được bán với giá 74 tệ, khoảng 262.000 đồng. Nhiều chuyên gia đã đánh giá về tập 2 sau khi được phát hành tại Trung Quốc.

”Không nghi ngờ gì nữa, việc Tencent dày công biên soạn và biên soạn thành sách dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển tích lũy được bởi chính tài năng kỹ thuật của mình là một đóng góp to lớn trong công cuộc nghiên cứu và phát triển công nghệ game của Trung Quốc” – Yao Yong, CTO của Beijing Yonghang Technology Co., Ltd.

”Các nhà phát triển hoặc sinh viên thực tập quan tâm đến sự phát triển của các công nghệ liên quan có thể tiệp cận được thông tin trực tiếp đã được triển khai trong ngành game” – Wang Ni, Giám đốc Epic Games Trung Quốc.

”Cuốn sách này không chỉ phản ánh xu hướng phát triển công nghệ tích hợp sâu rộng giữa trí tuệ nhân tạo và đồ họa máy tính mà còn giới thiệu những kinh nghiệm thực tế về kỹ thuật chuyên sâu như quản lý bộ nhớ, hệ thống máy chủ mà nhiều người đang rất quan tâm, cho phép người đọc hiểu được những tiến bộ công nghệ mới” – Jin Xiaogang, Giám đốc Phòng Công nghệ đổi mới đồ họa thông minh của Đại học Chiết Giang.

”Cuốn sách này do các chuyên gia của Tencent Games biên soạn, ghi lại và chia sẻ kinh nghiệm và bài học về cách áp dụng công nghệ AI và xây dựng kịch bản trong trò chơi trực tuyến quy mô lớn trước những thay đổi của thời đại công nghệ, cũng như con đường tư duy phát triển đầy bổ ích. Sách giới thiệu cho những người quan tâm ngành công nghiệp trò chơi và công nghệ AI mới” – Zhang Zhidong, đồng sáng lập Tencent.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.