29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Khám phá vũ khí mạnh nhất Call of Duty Warzone Season 5

3 min read

Với phiên bản Season 5, COD warzone đã đưa đến vài sự thay đổi cho game thủ. Điểm hình là sự thay đổi 5 khẩu súng mạnh nhất trong Call of Duty Warzone Season 5 

Cùng điểm qua năng lực của 5 khẩu súng đó nhé.

1 – Oden

Một trong số những khẩu súng có thể hạ gục đối thủ trong một lần bắn. iệc thêm các viên đạn stopping Power vào Oden khiến nó trở thành một vũ khí mạnh nhất COD Warzone. Mặc dù có độ giật nhẹ và tốc độ chậm, nhưng đối với những game thủ bắn trúng thì đây chính là công cụ dành cho họ. 

2 – MP7

MP7 là khẩu SMG tốt nhất trong COD Warzone. Nó có dung lượng băng đạn lớn và xử lý mượt mà hơn nhiều so với MP5. Đối với loại súng này có tốc độ số lượng phụ kiện đính kèm có sẵn khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi game thủ.

3 – HDR

HDR là xạ thủ bắn tỉa tốt nhất so với tất cả các súng trong COD Warzone season 5. Chỉ với khoảng cách xa 200m, bạn có thể hạ gục mục tiêu một cách dễ dàng. Đây chính là khẩu súng dễ dàng hạ gục kẻ thù chỉ trong một nốt nhạc. Điểm khác biệt của khẩu súng này là nó không cần thêm bất cứ phụ kiện đi kèm nào cả.

4 – FAL

FAL là một trong những vũ khí tốt nhất trong COD Warzone season 5. Nó có sát thương cực kì lớn ở mọi phạm vi, dễ xử lý và bắn với tốc độ tuyệt vời. FAL là vũ khí bán tự động mạnh nhất trong CO Warzone season 5. Khi đối đầu với kẻ thù được bọc thép đầy đủ, FAL có thể hạ gục chúng với số lần bắn ít hơn bất kỳ loại AR nào khác.

5 – PKM

PKM đã dần dần vươn lên và chinh phục bảng xếp hạng. Loại súng này có khả năng gây sát thương lớn với mọi loại súng, có thể dự đoán được độ co giật và có khả năng thực hiện ở tầm bắn ca. Mặc dù MK9 có thời gian nạp đạn lâu và tốc độ ngắm bắn giảm nhưng tiềm năng cho một băng đạn nâng cấp ở 200 viên đạn là quá tốt. Đây là một trong những khẩu súng mạnh nhất trong COD Warzone Season 5.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn