30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc update phiên bản Hỏa Phụng Liêu Nguyên – Chúc Dung giáng thế.

3 min read

Phiên bản chuẩn bị update lần này không làm cộng đồng game thủ thất vọng. Thần Xạ Thục Quốc – Chúc Dung một trong những tướng được mong chờ nhất lần này đã xuất hiện. Đi kèm bên cạnh đó là những cái tên bí ẩn khác. 

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc, nổi tiếng với giao diện cực ngầu và phong phú. Không chỉ vậy, game đang ngày càng phát triển hơn về hình ảnh và trải nghiệm. Thừa hưởng đỉnh cao của thiết kế, chắc chắn Chúc Dung sẽ là quân át bài được mọi người mong muốn sở hữu nhất.

Chúc Dung sở hữu hình hài của một cô gái da đỏ mạnh mẽ, với kỹ năng gây sát thương diện rộng. Tại trạng thái hỏa thần, sát thương của vị tướng này càng cao và khả năng khống chế là rất khó.

Với khả năng sát thương cao, Chúc Dung sẽ cực kì hợp khi kết hợp với đội hình có Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Hoàng Trung,….Vị tướng này hứa hẹn sẽ cực HOT trong thời gian sắp tới.

Ngoài Chúc Dung, một vị tướng đáng gờm cũng được update dịp này. Trình Phổ, Một vị tướng có khả năng gây hỗn loạn tuyến sau cho kẻ địch. Điểm mạnh nhất ở vị tướng này là khả năng sinh tồn. Thông qua bộ kỹ năng, vị tướng này là một vị tướng không thể coi thường.

Ngoài cập nhật về tướng, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc cũng nâng trải nghiệm một vài tính tính năng. Điểm hình như y thác nhiệm vụ, thêm bảng thành tích Chủ Công, đặc biệt là bổ sung chương truyện 21 và 5 ải viễn chinh,…

Để cân bằng meta game hiện nay, phiên bản update  Hỏa Phụng Liêu Nguyên cũng có những chỉnh sửa một số vị tướng khác như Thái Sư Từ, Điêu Thuyền, Lữ Bố,…Cùng với sự bổ sung của Chúc Dung và Trình Phổ, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chắc chắn sẽ có những biến động mới trên chiến trường khốc liệt sắp tới.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc sẽ tiến hành bảo trì và cập nhật lúc 14h00 đến 17h00 ngày 14/09/2020.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn