30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Dungeon and Fighter Mobile sắp được Nexon phát hành tại Hàn Quốc

3 min read

Nexon đã tiến hành thử nghiệm nội bộ Dungeon & Fighter Mobile từ ngày 12 tháng 10 đến ngày 18 tháng 10.

Trò chơi di động Dungeon & Fighter Mobile thiết kế dựa trên pixel 2D và di chuyển ngang. Người chơi nhập vai nhân vật và tiến hành chiến đấu với quái thú theo giao diện màn hình ngang, phong cách “hack and slash”.

Ngoài ra, lối chơi PvP dựa trên thao tác thủ công được kỳ vọng sẽ tối đa hóa việc điều khiển khi chiến đấu. Người chơi sẽ dễ dàng làm quen với giao diện mobile thông qua việc điều khiển các nút cảm ứng trên màn hình smartphone.

Điểm nhấn không thể bỏ qua là tuyến cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn kèm theo hiệu ứng chiến đấu cực kỳ mãn nhãn khiến bất kỳ ai cũng có thể trầm trồ. Đặc biệt, mọi diễn biến trong trò chơi được tái hiện sinh động như bản PC thông qua nhân vật, bối cảnh và hoạt động ingame.

Nexon đã tiến hành thử nghiệm nội bộ từ ngày 12 tháng 10 đến ngày 18 tháng 10 để kiểm tra tính ổn định của trò chơi. Trong giai đoạn thử nghiệm, sản phẩm được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người trải nghiệm tại Hàn Quốc.

Giám đốc điều hành Nexon cho biết họ đang tập trung vào mức độ phát triển và cải thiện hiệu suất của trò chơi. Công ty hy vọng sẽ cung cấp cho người chơi một Dungeon & Fighter Mobile tương tự như phiên bản PC.

Thông qua các thử nghiệm khác nhau, hãng sẽ cố gắng đảm bảo tựa game đồ hoạ Pixel này thuyết phục người dùng, đảm bảo nội dung trò chơi.

Sau thành công ở thị trường Trung Quốc, tới đây, hãng Nexon sẽ đưa Dungeon & Fighter Mobile ra mắt thị trường quốc nội, phát hành miễn phí cho Android, iOS.

Mới đây, theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Nexon đã công bố kế hoạch ra mắt game di động Dungeon & Fighter Mobile – một game do Neople phát triển tại Hàn Quốc. Trò chơi dự kiến ​​sẽ ra mắt tại xứ sở kim chi vào quý 1 năm 2022.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn