28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

DC Dual Force – Tựa game thẻ bài về các siêu anh hùng của vũ trụ DC

3 min read

Mới đây, Cryptozoic Entertainment và YUKE’s cùng với Warner Bros Interactive Entertainment đã công bố ra mắt một tựa game thẻ bài về các nhân vật thuộc vũ trụ DC với cái tên DC Dual Force.

DC Dual Force – những gì chúng ta biết cho đến nay

Trong trò chơi, người chơi sẽ thu thập ba thẻ khác nhau là thẻ Leader, thẻ Minion và thẻ Action bao gồm các anh hùng DC và nhân vật phản diện để chiến đấu với kẻ thù. Các nhân vật bao gồm các siêu anh hùng nổi tiếng như Superman và Batman và các phản anh hùng như Harley Quinn, Joker.

Trò chơi cho phép game thủ kết hợp các thẻ lại với nhau để xây dựng lên một bộ bài ưa thích của chính người chơi nhằm tận dụng sức mạnh tổng hợp của từng nhân vật bằng cách sử dụng cơ chế Team Up.

Trang web chính thức của DC Dual Force hiện đã cho phép game thủ đăng ký nhận bản tin cung cấp thông tin về thử nghiệm beta cho những game thủ quan tâm mặc dù các phát triển vẫn chưa cung cấp quá nhiều thông tin. Tuy nhiên, Cryptozoic Entertainment hứa hẹn sẽ bổ sung tất cả các siêu anh hùng và nhân vật phản diện trong các bản cập nhật trong tương lai.

Các tính năng trò chơi sẽ bao gồm nhiều cách chơi

Trò chơi sẽ cung cấp một cơ chế Team Up giúp mở ra sự đa dạng về lối chơi và làm tăng tính chiến thuật với vô số thẻ bài để người lựa chọn.

Trên thị trường game hiện tại đã có quá nhiều tựa game thẻ bài như Legends of Runeterra, Hearthstone, v.v. vì thế DC Dual Force sẽ phải đối mặt với những thách thức vô cùng to lớn đến từ các tựa game này.

Khi nào thì DC Dual Force sẽ phát hành trên toàn cầu

Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành chính xác được công bố nhưng trò chơi dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2022.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn