29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile mở test giới hạn offline tại Hàng Châu

3 min read

Game thủ Nghịch Thuỷ Hàn Mobile được chơi bản test dưới hình thức offline tại Hàng Châu, thủ phủ Chiết Giang, Trung Quốc.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile không phải là sản phẩm đầu tiên được hãng NetEase thử nghiệm offline dành cho một số người chơi. Tại đây, một số lượng giới hạn game thủ (khoảng vài chục người) được chơi trước game di động này.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại đại lục đã được kiểm soát, cũng như Hàng Châu là điểm hoàn toàn an toàn để tổ chức sự kiện. Hãng game đã mời những game thủ (chủ yếu là những streamer, người chơi có cộng đồng fan lớn) đến trải nghiệm trước.

Tại đây, những game thủ được test thử những tính năng ingame, cảm nhận đồ hoạ cũng như có cảm nhận đầu tiên về một trong những siêu phẩm nhập vai cũng hãng game Trung Quốc.

Tham gia phiên bản test của trò chơi Nghịch Thuỷ Hàn Mobile, game thủ có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị như hiện vật là chiếc iPhone 13 thời thượng… Nhiều game thủ đang nóng lòng được trải nghiệm trước phiên bản này.

Nghịch Thủy Hàn Mobile là một dự án game kiếm hiệp MMORPG được phát triển từ chính đơn vị sản xuất game PC, NetEase. Người chơi được trải nghiệm các class nhân vật với thiết kế “bao chất” theo phong cách cổ trang võ hiệp. Bạn sẽ tiến hành nhiệm vụ theo NPC và tham gia những hoạt động chiến đấu, PK tổ đội, bang hội…

Đây là tựa game được đầu tư công phu đến từ công ty sản xuất trò chơi hàng đầu thế giới, Trung Quốc. Game là bản bản kế thừa hoàn chỉnh so với siêu phẩm trên PC. Thời gian ra mắt chính thức theo ước đoán có thể sang đầu năm 2022.

Hình ảnh và video gameplay bản test này nhiều khả năng được lưu hành nội bộ, giữ kín mà chưa được công khai đến cộng đồng.

Hiện tại, hãng game NetEase chưa công bố về thời điểm thử nghiệm đại trà cũng như Open Beta siêu phẩm MMORPG võ hiệp đáng mong đợi này. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn