29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Khánh Dư Niên Mobile thử nghiệm tại Trung Quốc

3 min read

Thông báo mới nhất từ đơn vị phát hành cho hay Khánh Dư Niên Mobile sẽ tiến hành đợt thử nghiệm mới từ ngày 18/08 tại đại lục.

Game Khánh Dư Niên Mobile là bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị và có mối quan hệ sâu sắc với bộ phim truyền hình nổi tiếng Khánh Dư Niên năm 2019. Có nhiều phân cảnh trong game được thể hiện trong gameplay của sản phẩm.

Trò chơi do Shengqu Games phát triển, Tencent phát hành ở đại lục. Vào ngày 18/08, trò chơi MMORPG này sẽ tiến hành thử nghiệm giới hạn cho Android và chỉ số lượng giới hạn người chơi được chơi bản test này.

Bộ phim lấy thời gian những năm cuối thời Đông Tấn khi tướng quốc công Lưu Dụ soán ngôi Khánh Đế. Vừa phát hành 4 tập, phim đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng người xem, cả ở Việt Nam.

Theo đó, game Khánh Dư Niên thuộc thể loại nhập vai MMORPG, bối cảnh đồ họa 3D, hình ảnh HD chân thực. Nhiệm vụ và hoạt động trong game sẽ dựa trên phiên bản tiểu thuyết và phim nên mang đến cho người chơi cảm nhận như chính mình là một phần của câu chuyện.

Trong game, bạn vẫn sẽ tiến hành làm nhiệm vụ theo NPC theo hệ thống nhiệm vụ chính tuyến. Qua mỗi nhiệm vụ thành công, bạn nhận được vật phẩm và nâng cao dần sức mạnh, thực lực bản thân. Người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động chiến đấu PvE, PvP thú vị khi đạt chỉ tiêu về cấp độ.

Thông qua các đoạn trailer trước đây, game phô diễn đồ họa 3D với không gian cực kỳ hoành tràng. Quan sát vào bối cảnh này, chúng ta hoàn toàn kỳ vọng vào một game di động nhập vai chất lượng như sản phẩm Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Trạch Thiên Ký hay Tiêu Dao Quyết… mà Tencent đã từng thực hiện.

Game mobile này hiện được đánh giá với thang điểm cao trên TapTap lên đến 9,9 điểm. Chắc hẳn nhiều người đang vô cùng mong chờ trò chơi của Shengqu Games được phát hành bản thử nghiệm.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn