29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Game ‘MU của Perfect World’ đã cập bến Đài Loan

3 min read

Trò chơi Chiến Thần Di Tích được mệnh danh là game “MU của Perfect World” hiện đã có trên cửa hàng CH Play của Đài Loan.

Theo thông tin mới cập nhật, game Chiến Thần Di Tích của Perfect World mới được hé lộ phiên bản Đài Loan. Game cũng ra mắt đồng thời ở khu vực Ma Cao và Hồng Kông. Sản phẩm do hãng iwPlay phát hành cho Android, iOS với việc game có mặt trước trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Được biết, để chào đón sự ra mắt, công ty phát hành Chiến Thần Di Tích Đài Loan còn bắt tay với hãng sản xuất xe ô tô Nissan để trao thưởng cho người chơi may mắn khi tham gia báo danh thành công. Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên gamer may mắn nhận thưởng khi thời gian ghi dang kết thúc.

Trò chơi được đánh giá là “MU Mobile” của Perfect World được phát triển theo hướng giả tưởng với phong cách thiết kế nhân vật khá “dị”. Những nhân vật chiến binh như đến từ ngoài hành tinh sở hữu pháp lực vô song. Bạn phải chiến đấu để giữ gìn yên ổn cho vũ trụ trước các thế lực hắc ám.

Game được thiết kế theo nền tảng đồ hoạ hiện đại Unreal Engine, khẳng định cho việc áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của các nhà làm game Trung Quốc từ nền tảng này. Hiệu ứng ánh sáng và độ tương phản của game được xử lý chỉn chu mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn, ấn tượng.

Giới chuyên môn nhận định đây là một game mobile theo phong cách giả tưởng không gian mới lạ và thú vị. Ngay phần thể hiện nhân vật, bạn có thể thấy thể hiện là hình ảnh như robot (người máy) nhưng mang chất huyền huyễn độc đáo gần như nhân vật trong Thiên Dụ của NetEase.

Trước đó, game mobile đã được phát hành ở thị trường Trung Quốc và nhanh chóng lan toả nhờ sức hấp dẫn của mình. Cùng với Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile, Chiến Thần Di Tích là tựa game di động chủ đề MU được yêu thích nhất hiện nay.

Bản Đài Loan hiện đã mở trang báo danh chính thức. Người chơi có thể tham gia đăng ký trước để chờ ngày sản phẩm phát hành trong tháng 08/2021.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn