29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Tam Quốc Ca Ca của SohaGame hé lộ hình ảnh Việt hoá đầu tiên

3 min read

Game Tam Quốc Ca Ca do SohaGame phát hành mới đây hé lộ những hình ảnh Việt hoá chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tam Quốc Ca Ca là một trò chơi di động được phát hành bởi SohaGame. Tựa game được sản xuất dựa trên đề tài Tam quốc quen thuộc với tất cả game thủ.

Mới đây, một số hình ảnh Việt hoá ingame của tựa game đã được hé lộ, cho chúng ta cái nhìn, hình dung cụ thể hơn về sản phẩm game chiến thuật Tam quốc từ NPH SohaGame.

Người chơi tham gia sẽ tiến hành sưu tâm các thẻ tướng, là các danh tứng trong Tam quốc, sở hữu những sức mạnh khác nhau. Bạn cần tập hợp cho mình thành một đội hình thi đấu mạnh nhất khi có sự cộng hưởng của các thành viên trong team.

Game mobile Tam Quốc Ca Ca SohaGame xây dựng theo hệ thống phó bản lần lượt từ thấp đến cao. Bạn cần lần lượt vượt qua các cửa ải đó để nhận về những điểm kinh nghiệm, trang bị cơ bản cho đến tài nguyên nâng cấp nhân vật.

Sau khi đã vượt qua từng ải, bạn có thể quay lại để càn quét để lấy thêm những nguyên liệu phục vụ cho việc nâng cấp.

Những cuộc đấu chạm trán với boss luôn mang đến những phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi trong game. Ngoài ra, nhiều hoạt động PvP đua top server cũng là thách thức kích thích người chơi tham chiến, tích cực bồi dưỡng team của mình.

Trò chơi được thiết kế bằng giao diện màn hình dọc nên bạn có thể thao tác hoàn toàn dễ dàng chỉ với 1 chạm. Đối với những game màn hình dọc, điểm lợi thế của chúng thường có dung lượng không lớn giúp tiết kiệm bộ nhớ cho thiết bị của bạn. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn tương thích với gần như tất cả smartphone chơi game.

Hiện tại game mobile này đang hoàn thiện và dự kiến ra mắt trong tháng 07 năm nay. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn