29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Tam Quốc Ca Ca sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam

3 min read

am Quốc Ca Ca tiếp tục là trò chơi xây dựng trên đề tài Tam quốc quen thuộc với game thủ, tới đây game sẽ được phát hành ở Việt Nam.

Theo chia sẻ của NPH SohaGame, trò chơi Tam Quốc Ca Ca được thiết kế theo phong cách màn hình dọc tương thích với nhiều thiết bị trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể điều khiển, chơi game một cách dễ dàng, chỉ cần một chạm cũng có thể điều chỉnh được tựa game.

Game mobile mới này ấn tượng với người chơi thông qua hệ thống hình ảnh nhân vật chibi theo phong cách hài hước. Người chơi sẽ thấy các nhân vật quen thuộc trong thế giới 3Q được thể hiện một cách dạng “troll” hóm hỉnh.

Bạn cần chọn những vị tướng Tam quốc khác nhau để lắp ghép cho mình một đội hình chuẩn chỉnh, sức mạnh chiến đấu vô song (thông qua nhiều cách nâng cấp) để tiêu diệt đội hình đối phương. Người chơi cũng cần vượt qua những cửa ải từ dễ đến khó tương ứng phần thưởng nhận được như ít đến nhiều.

Nhiều hoạt động thú vị giàu tính hài hước, vui nhộn sẽ có trong game phát hành của SohaGame. Bạn có thể từ từ khám phá khi trò chơi chính thức ra mắt. Chỉ cần vào chơi game, bạn sẽ nhận được ngay hơn 50 lượt quay tướng miễn phí để có cơ hội chiếm lĩnh đội hình trong mơ.

Game có chế độ đấu liên server ngay từ đầu tiên nên chắc chắn sự cạnh tranh, tính đối kháng với nhau là rất mạnh. Bạn có thể liên minh cùng đồng đội để đấu lại với các thế lực từ máy chủ khác. Cục diện vì thế sẽ thay đổi liên tục!

Game Tam quốc này cực nhẹ, không tốn dung lượng máy và tương thích với đa nền tảng cho phép gamer thoải máy “cày cuốc”, online cả ngày mà không sợ hao mòn thiết bị.

Game Tam Quốc Ca Ca SohaGame hiện đang được hoàn thiện và sớm sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới đây. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc. Bạn có thể theo dõi những tin tức mới về game qua địa chỉ dưới đây.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn