29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Infinite Lagrange – Game chinh phục không gian của NetEase mở rộng phát hành

3 min read

Game Infinite Lagrange sẽ đưa bạn khám phá các dải ngân hà với một mạng lưới đường di chuyển phong phú. Người chơi có thể du hành không gian qua những tàu không gian khổng lồ.

NetEase Games có những sản phẩm về không gian vũ trụ cực kỳ đặc sắc. Mới nhất hiện nay chính là sản phẩm Infinite Lagrange phát hành cho nền tảng Android, iOS. Tựa game tiếp tục phát triển và mở rộng khu vực phân phối của mình, mang đến cho người chơi cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn.

Trước đó, game khám phá vũ trụ này đã ra mắt cho các nền tảng Android và iOS ở châu Âu vào tháng 04 năm 2021 và được cộng đồng người chơi tại đây đánh giá cao.

Theo thông báo từ phía nhà phát hành NetEase, game mobile này sẽ tiếp tục cập bến thị trường Mỹ, Canada, Brazil, Úc và 31 quốc gia khác nhằm đưa game trở nên phổ biến.

Game Infinite Lagrange sẽ đưa bạn khám phá các dải ngân hà với một mạng lưới đường di chuyển phong phú. Người chơi có thể du hành không gian qua những tàu không gian khổng lồ.

Trong game, bạn cũng phải thực hiện chống trả lại những đợt tấn công từ đội quân khác, bảo vệ khu vực không gian của mình. Rất nhiều thử thách và cơ hội dành cho bạn để chứng minh năng lực của mình.

Người chơi game Infinite Lagrange cũng có thể xây dựng cho mình những hạm đội không gian để tham chiến những cuộc chiến tranh trong vũ trụ. Bạn tiến hành nâng cấp, cải thiện sức mạnh hoả lực cùng thay đổi tạo hình một cách tự do.

Hệ thống vũ khí tùy chỉnh trong game cũng là một điểm nhấn khi game mobile này cho phép bạn có thể sửa đổi và nâng cấp hệ thống vũ khí trên mỗi tàu.

Những trận chiến không gian thực tế người chơi có thể liên kết với liên minh khác để cùng nhau chiến đấu giành chiến thắng cao nhất nhằm gây thiệt hại nghiêm trọng cho hạm đội đối phương.

Với việc mở rộng phát hành game Infinite Lagrange Mobile của mình, một lần nữa cho thấy trò chơi di động của NetEase ngày càng được người chơi quốc tế yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm trò chơi này hãy truy cập link ngay bên dưới.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn