30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Blade and Soul 2 cho phép game thủ khởi tạo trước nhân vật

3 min read

Trong thông báo của mình nêu ra, ban điều hành game Blade and Soul 2 cho hay sẽ cho người chơi lập nhân vật trước vào tháng 04.

Như đã thông tin, Blade and Soul 2 là sản phẩm game nhập vai MMORPG tiếp nối thành công từ bản Blade and Soul trước đây. Game cũng sẽ do NCSoft đảm nhiệm sản xuất và phát hành tại thị trường Hàn Quốc đầu tiên. Game sẽ được phân phối trên các mobile và PC.

Theo thông tin mới nhất, người chơi có thể lập trước nhân vật Blade and Soul 2 tại trang chủ game từ ngày 22/04. Game thủ có thể lựa chọn các chủng tộc để thiết lập sẵn nhân vật cho mình.

Hãng game cho hay sẽ đưa ra trước 3 lựa chọn tương ứng với 3 chủng tộc của game và cho phép người chơi chọn theo ý muốn của mình. Bạn cũng có thể đặt tên trước cho nhân vật nhập vai mình muốn tham gia.

Từ ngày 09/02, trò chơi bắt đầu mở đăng ký trước dành cho game thủ, ban đầu ở thị trường xứ kim chi. Người chơi ở đây cũng được trải nghiệm trước sản phẩm này. Nhà sản xuất đã chứng kiến lượng người báo danh cực kỳ “khủng” sau một thời gian ngắn.

Blade and Soul 2 Mobile là một trò chơi được đầu tư công phu bởi hãng game có thương hiệu và uy tín hàng đầu xứ Hàn. Bạn sẽ được đắm chìm trong bối cảnh không gian võ thuật phương Đông mang màu sắc giả tưởng cùng nhiều lớp nhân vật quen thuộc từ phiên bản trước đó.

Game được cho là vẫn theo phong cách nhập vai nhiều người cùng chơi MMORPG với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, phong phú đưa bạn phiêu lưu đến nhiều vùng đất kỳ thú với trải nghiệm quyến rũ bất tận.

Trước đây, trên diễn đàn game thủ Trung Quốc “kháo” nhau rằng trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 05. Việc hãng game Hàn Quốc NCSoft cho phép người chơi khởi tạo nhân vật từ ngày 22/04 nêu trên có thể là dấu hiệu cho thông tin ra mắt thành sự thật.

Mọi thông tin sản phẩm, cũng như ngày ra mắt sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn