28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

TheShy thua Nuguri trong trận Invictus Gaming vs FunPlus Phoenix

3 min read

Tâm điểm tuần này là trận đấu giữa Invictus Gaming vs FunPlus Phoenix với kết quả 2-0, phần thắng thuộc về đội tuyển có phong độ tốt hơn. Đây là trận đấu có tới 4 game thủ Hàn Quốc tham gia thi đấu và đối đầu với nhau. Trong đó, khu vực đường trên Nuguri vs TheShy, đường giữa Doinb vs Rookie.

Ván một, TheShy chọn vị tướng yêu thích của Nuguri là Kennen. Nuguri thì cầm Gragas, 2 vị tướng này đều rất đa dụng và thích hợp với meta hiện tại. Rookie, Doinb lần lượt chọn Irelia, Twisted Fate. Hai đội đều hướng đến giao tranh ở giữa và cuối trận. Phút thứ 5, tân binh đi rừng Bo của FunPlus Phoenix có được double kill nhờ tổ chức gank và pha gank thất bại bên Invictus Gaming.

Bo cùng những người đồng đội tận dụng tốt lợi thế ban đầu từ vị tướng cực kỳ mạnh giai đoạn đầu trận là Olaf. Họ phá được trụ đầu của đội địch, lối chơi lấn lướt từ các tuyển thủ FunPlus Phoenix làm cho đối phương bị lúng túng. Người đi đường trên TheShy phạm sai lầm khó hiểu khi anh dịch chuyển ngay trong lòng địch và bị bốc hơi một giây sau đó. Bo có được KDA 5/0/1 ở phút 15 làm cho mọi chuyện trở nên rất dễ dàng đối với anh. Phút 19, Bo có được quadra kill, tầm 3 phút sau, chính anh trừng phạt thêm Baron. Dứt điểm ván đấu gọn gàng chỉ trong 23 phút thi đấu.

Ván hai, kịch bản giống như ván một. Invictus Gaming không cấm 2 vị tướng then chốt là Gragas, Olaf. Đội tuyển FunPlus Phoenix chọn lại cho Nuguri và Bo. Người chơi đi rừng Bo một lần nữa tỏa sáng với vị tướng Chiến Binh Điên Cuồng. TheShy thua Nuguri khi anh dùng vị tướng có bộ chiêu thức dễ đoán là Sion đương đầu với Gragas. TheShy bị gank và nằm xuống nhiều lần, khiến anh thiếu trang bị lúc giao tranh tổng.

TheShy thua Nuguri về cả khả năng đảo đường, phối hợp cùng đồng đội. Nuguri khá xông xáo di chuyển, tham gia giao tranh. TheShy chỉ co cụm ở đường trên. Điểm sáng duy nhất của Invictus Gaming ở ván hai là 3 con rồng nhờ vào địa hình bên phía đội đỏ. Điều đó không đủ giúp họ thoát khỏi ván thua thứ hai liên tiếp. Thắng trận này, FunPlus Phoenix leo lên top 3, Invictus Gaming vẫn duy trì hạng 7/17 ở LPL mùa xuân 2021.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn