30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Lý do vì sao các game thủ Genshin Impact mỗi khi tìm ra bug lại vui mừng khôn xiết?

2 min read

Với cộng đồng game thủ, bug (lỗi hỏng trong quá trình lập trình game) đã trở thành một khái niệm cực kỳ quen thuộc. Dù nhiều hay ít thì hầu hết mọi tựa game đều có bug. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của game thủ. Vậy lý do vì sao game thủ tìm ra bug lại vui mừng thay vì khó chịu???

Trong nhiều loại hình game chỉ với một lỗi bug nhỏ cũng có thể khiến game thủ khó chịu và mất hứng chơi. Tuy nhiên, Genshin Impact lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi khi tìm được bug, các game thủ đều tỏ ra hào hứng, thậm chí vui mừng.

Nguyên nhân của điều này đến từ các chính sách hợp lý của miHoYo. Cụ thể, với mỗi bug được phát hiện và sửa chữa, tất cả game thủ trên 4 server đều sẽ được đền bù 100 nguyên thạch (nguyên liệu quý giá nhất trong Genshin Impact). Thậm chí, một số bug nghiêm trọng còn được nhà phát hành đền bù đến 200 nguyên thạch (~ 70.000vnđ). Đây được xem là chính sách khiến miHoYo đang nhận được nhiều sự hài lòng từ game thủ.

Có một thực tế là không tựa game nào không có bug. Đây đã là một điều không thể tránh khỏi khi phát triển game. Tuy nhiên, nếu nhà phát hành nào cũng chăm sóc khách hàng tận tình như miHoYo thì có lẽ game thủ chúng ta đã sướng hơn rất nhiều rồi.

Dù sao, với những gì đã làm được, miHoYo xứng đánh dành được những lời khen ngợi từ cộng đồng. Chính nhờ những yêu tố tưởng như nhỏ bé này, Genshin Impact đã và đang chinh phục được game thủ trên toàn thế giới.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn