29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

3 min read

Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính. Từ giờ game thr có thể chơi trên nhiều phiên bản khác nhau.

Như đã thông tin, Thiên Nhai Mobile chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc vào ngày 16/07. Trò chơi thuộc chủ đề võ hiệp cổ trang, chuyển thể từ phim được Tencent Games dày công thiết kế, sản xuất trong hơn 3 năm. Game thủ hiện đã có thể download tựa game về máy theo hệ điều hành Android, iOS. Một điều đáng chú ý hơn nữa chính là việc có thêm bản PC Client.

Theo đó, bản Thiên Nhai PC Client này cho phép người chơi tải game về vào ngày 19/10. Người chơi sẽ download file tương tự APK nhưng dành cho PC. Bạn sẽ cài đặt phần mềm này vào máy tính, laptop của mình và tiến hành chơi game như với mobile. Lưu ý là bản này hoàn toàn độc lập (theo mobile) so với bản PC chính thức hiện hành. Chỉ có bản PC Client này với mobile là có thể chơi chung tài khoản với nhau.

Việc có thêm bản PC Client này giúp game thủ Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản trải nghiệm, có thể chơi đa dạng hơn phiên bản. Ngoài ra, vì là bản mobile với tổng dung lượng khá nặng, tổng dung lượng sau khi cài lên tới gần 5GB. Do đó, với những ai máy điện thoại không đủ dung lượng và dễ bị giật lag có thể chơi bản PC Client trên máy tính, laptop sẽ thấy thoải mái hơn.

Trò chơi MMORPG này được thiết kế với nền tảng đồ họa Unreal Engine đẳng cấp, mang đến cảm nhận sự chân thực và sống động về bối cảnh không gian cũng như hình ảnh nhân vật. Game mở ra một thế giới không giới hạn – nơi người chơi có thể đặt chân đến mọi vùng đất. Nhiều hoạt động PK, chiến trường, hoạt động bang phái cũng như tổ đội diễn ra sôi động.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn