Chi tiết Hero mới của Overwatch 2: Ramattra và những điều mà bạn cần biết
4 min readNhân vật mới là Ramattra đã mang đến nhiều thông tin hấp dẫn cho người chơi. Ramattra sẽ là Hero thứ tư được thêm vào dàn nhân vật của phần 2 và được thiết kế với vai trò Tanker trong đội hình 5vs5. Sự góp mặt của anh ấy rất đáng chú ý, vì Blizzard đã nói rằng họ đang cố gắng bổ sung thêm nhiều hero hơn vào vai trò Tanker và Support và Hỗ trợ trước khi danh sách nhân vật DPS vốn đã rất phong phú. Hiện tại, Ramattra được ấn định phát hành vào ngày 6 tháng 12, cùng với một bản đồ mới khi mùa thứ hai của Overwatch 2 bắt đầu.
Về ý tưởng tạo ra nhân vật Ramattra đã được thảo luận trong một sự kiện PR của Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 11 bởi các nhân viên của Blizzard. Tất cả thông tin có thể thay đổi, nhưng hiện tại, Ramattra có thể sử dụng 3 kỹ năng, một trong số đó sẽ chuyển anh ta ra khỏi dạng Omnic cơ bản và chuyển sang dạng Nemesis. Sự thay đổi hình dạng này hơi giống với cách các bản build của Bastion hoạt động trong Overwatch 2. Ramattra sẽ là một nhân vật thuần Tank, và có thể chiến đấu tầm xa ở dạng Omnic hay có thể chuyển thành dạng chiến đấu cận chiến khi ở dạng Nemesis. Một danh sách chi tiết về bộ kỹ năng của Ramattra đã được đưa lên Twitter bởi người đưa tin nổi tiếng về tựa game Overwatch là Naeri X.
Điều quan trọng nhất của Ramattra là khi anh có thể chuyển từ Omnic sang Nemesis, hiện vẫn không có thời gian chính xác về việc sẽ thay đổi điều chỉnh cách chơi của Ramattra. Với vũ khí quyền trượng và đòn tấn công chính của anh ta mang tên Void Accelerator cho phép anh bắn một viên đạn khi nhấp chuột trái và có băng đạn 100 viên, trong khi nhấp chuột phải sẽ tạo ra một hàng rào phòng thủ tại một vị trí mục tiêu, mặc dù chi tiết về kỹ năng này vẫn chưa được tiết lộ.
Ở dạng Nemesis, nhấp chuột trái trở thành một cú đấm tàn khốc giải phóng sóng xung kích tấn công nhiều mục tiêu, có thể tương tự như chiến lược của Doomfist trong Overwatch 2 và nhấp chuột phải trở thành một lá chắn tự làm giảm tốc độ di chuyển nhưng giảm đáng kể sát thương nhận vào. Ramattra cũng sẽ nhận được 150 giáp ở dạng Nemesis, nâng tổng lượng máu của anh ta lên 600. Kỹ năng E của Ramattra được gọi là Vortex of Gluttony, tạo ra một trường sát thương làm chậm kẻ thù và buộc bất kỳ nhân vật nào trên không phải di chuyển xuống đất.
Chiêu cuối của Ramattra sẽ đem đến nhiều sự thay đổi bất ngờ trong combat, vì nó sẽ chuyển anh ta thành dạng Nemesis và tạo ra một vùng năng lượng xung quanh anh ta. Vùng năng lượng này sẽ gây sát thương cho kẻ thù và miễn là Ramattra gây sát thương cho kẻ thù trong vùng, chiêu cuối sẽ tiếp tục gây sát thương cho mọi kẻ địch xung quanh. Bạn cần lưu ý rằng thông tin này có thể thay đổi trong tương lai tuy nhiên việc ra mắt Ramattra sẽ mang lại một làn gió mới cho người chơi.