30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

My Hero Ultra Rumble – Tựa game Battle Royale dựa theo bộ anime My Hero Academia tung trailer gameplay mới

4 min read

Với sự nổi tiếng của My Hero Academia (Học Viện Anh Hùng), không có gì ngạc nhiên khi đây là một sản phẩm đã được chuyển thể thành khá nhiều trò chơi điện tử. Bên cạnh các trò chơi đối kháng như My Hero One’s Justice, cũng có một số phiên bản phụ trên thiết bị di động như My Hero Ultra Impact, một game nhập vai chiến đấu 3 đấu 3 sử dụng cơ chế gacha để triệu tập các nhân vật nổi tiếng từ thương hiệu. Sê-ri nay sẽ tham gia vào một thể loại game khác là battle royale với My Hero Ultra Rumble sắp ra mắt của Bandai Namco.

My Hero Ultra Rumble

My Hero Ultra Rumble lần đầu tiên được tiết lộ trên tạp chí Weekly Jump của Nhật Bản. Game giới thiệu rằng người chơi có thể tham gia vào trận chiến có 24 người khác nhau, với các đội gồm ba người. Game cũng cho thấy một số nhân vật có thể chơi được như Katsuki Bakugo, All Might và Izuku “Deku” Midoriya, cùng với những nhân vật phản diện như Tomura Shigaraki. Bandai Namco gần đây đã đăng tải một đoạn trailer cung cấp thêm một chút thông tin về những gì có thể mong đợi từ battle royale dựa trên anime này.

Đoạn giới thiệu cho My Hero Ultra Rumble bắt đầu với cảnh Midoriya ở cơ sở đào tạo USJ, nơi anh ta ở trong một đội ba người cùng với các đồng đội của mình là Bakugo và Todoroki. Mỗi anh hùng có một bộ kỹ năng riêng, được thể hiện trong đoạn giới thiệu này. Như Midoriya có thể chạy quanh sân và thậm chí sử dụng roi để đu qua các tòa nhà bằng cách sử dụng One For All, trong khi Bakugo có thể di chuyển nhanh chóng bằng cách sử dụng phép Explosion của mình để đẩy bản thân về phía trước. Todoroki cũng có thể triệu hồi những tảng băng để tạo đường cho đồng đội của mình di chuyển qua.

Tựa game Battle Royale nóng sốt My Hero Academia: Ultra Rumble sắp đến với  game thủ PC | Sforum

Một số nhân vật phản diện của My Hero Academia cũng sẽ có thể chơi được, bao gồm Tomura Shigaraki, Himiko Toga, Dabi và thậm chí cả Mr. Compress. Một số anh hùng chuyên nghiệp ngoài All Might cũng có thể chơi được, chẳng hạn như Cementoss và Mt. Lady trong hình dáng khổng lồ của cô ấy, người vượt qua các nhân vật có thể chơi khác. Những học viên trong học viện được người hâm mộ yêu thích cũng được xuất hiện trong trailer như Ochaco “Uravity” Uraraka và Tsuyu “Froppy” Usui.

Giống như My Hero One’s Justice 2, trò chơi này sẽ có phần lồng tiếng Anh, với các thành viên của dàn diễn viên lồng tiếng như Justin Briner, Chris Sabat và Clifford Chapin đảm nhận vai trò của họ. My Hero Ultra Rumble cũng sẽ có bản thử nghiệm close beta, nơi người chơi có thể đăng ký để có cơ hội tham gia. Nếu một người hâm mộ đã tham dự Anime Expo, họ có thể nhập mã đăng ký ưu tiên để có cơ hội tham gia phiên bản close beta sớm hơn. Mặc dù trò chơi sẽ phát hành đa nền tảng, nhưng bản close beta này sẽ chỉ có trên PS4.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn