29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Gunfire Reborn – Game FPS phong cách Roguelike đã ra mắt ngày 18/05

5 min read

Gunfire Reborn được coi là một trong những trò chơi bắn súng FPS phong cách Roguelike hay nhất trên thị trường. Phiên bản đầu tiên ra mắt trên của Gunfire Reborn nổi tiếng vì trò chơi cho phép người chơi khám phá các hầm ngục tối, hay các khu vườn rộng lớn trong khi tiêu diệt kẻ thù bằng nhiều loại vũ khí có sẵn trong game. Duoyi Interactive đã phát hành phiên bản di động của Gunfire Reborn cho cả hai nền tảng Android và iOS, hiện đã có mặt trên toàn cầu vào ngày 18/05/2022.

Game cho phép người chơi lựa chọn và chiến đấu với sáu anh hùng cùng với lối chơi độc đáo xuyên suốt trong game. Gunfire Reborn là một trong những game PC bán chạy nhất trên toàn thế giới và cũng đã giành được một số giải thưởng nhất định.

Từ lâu, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi để được chơi phiên bản di động của tựa game nhập vai Roguelike FPS mang tính biểu tượng này. Vào ngày 13 tháng 04 năm 2022, Duoyi Interactive đã thông báo trước đó rằng phiên bản di động của trò chơi sẽ được phát hành. Game đã chính thức cho người dùng di động chơi trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Gunfire Reborn Mobile cũng sẽ có cơ chế điều khiển hấp dẫn tương tự phiên bản PC. Trò chơi đã được thiết kế theo cách để thu hút người dùng di động và làm cho trải nghiệm chơi của họ trở nên thú vị trên nền tảng này. Gunfire Reborn Mobile có bốn bản đồ độc đáo để người chơi thỏa thích tham gia. Trò chơi cũng có phong cách chiến đấu linh hoạt, mỗi nhân vật sẽ có tối đa 18 lần thăng cấp. Cho phép bạn lựa chọn lối chơi của từng nhân vật dựa trên ưu điểm của họ để vượt qua các màn chơi khó trong game.

Game sẽ có hơn 100 Occult Scrolls với các chức năng khác nhau hỗ trợ trong quá trình chơi. Các cuộn sách này có thể nhận được trong các trận đấu và người chơi có thể sử dụng chúng để bỏ qua các nhược điểm của nhân vật. Hỗ trợ nhiều nhánh đường để người chơi lựa chọn, các vật phẩm thăng tiến và vũ khí xuất hiện ngẫu nhiên trên đường đi chắc chắn mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Gunfire Reborn Mobile cũng có nhiều loại vũ khí cho người chơi lựa chọn, trò chơi có 40 loại vũ khí khác nhau với mỗi loại vũ khí sở hữu đặc sản riêng, điều này đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm bắn súng độc đáo trong suốt quá trình chiến đấu. Để tăng thêm tính độc đáo, tất cả các khẩu súng trong trò chơi đều có thể được thêm các dòng chữ để thêm các đặc tính ngẫu nhiên cho khẩu súng mà người chơi sử dụng.

Người chơi có thể chơi chế độ solo đầy hấp dẫn hoặc cũng có thể lập nhóm với bạn bè của mình để tham gia vào các trận đấu trong chế độ co-op vui nhộn. Mỗi đội có thể chứa tối đa bốn người chơi và làm cho trải nghiệm chơi game trở nên vui vẻ và thú vị hơn. Ngoài ra, giao diện người dùng xây dựng tùy chỉnh của trò chơi cho màn hình cảm ứng đưa tính linh hoạt và khả năng truy cập cực kỳ tiện lợi. Gunfire Reborn cũng đã nâng cao trải nghiệm ngắm bắn để thỏa mãn mọi đối tượng người chơi. Độ khó và thời gian của trò chơi cũng đã được điều chỉnh theo sở thích của game thủ trên nền tảng di động. Ngoài ra bạn có thể cập nhật về tất cả thông tin bằng cách truy cập trang web chính thức hoặc theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội chính thức của tựa game.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn