28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Ragnarok Origin ‘chốt’ ngày phát hành bản quốc tế 2021

3 min read

Việc phân phối sản phẩm Ragnarok Origin ra thị trường quốc tế cho thấy nỗ lực của công ty game đến từ Hàn Quốc.

Theo thông báo chính thức từ phía ban điều hành game Gravity, trò chơi Ragnarok Origin sẽ phát hành trên các nền tảng mobile Android, iOS vào ngày 10/11 với giao diện tiếng Anh đầy đủ. Bạn có thể tải miễn phí sản phẩm nhập vai này về máy thông qua các cửa hàng ứng dụng hiện nay.

Game MMORPG này bao gồm cả phần tùy chỉnh nhân vật, việc chụp ảnh không gian bối cảnh cho phép bạn thoải mái “selfie” xung quanh bản đồ dã ngoai hay thành thị. Trò chơi có đồ họa sinh động, hình ảnh nhân vật được cải tiến đáng kể cùng với thêm mới các bối cảnh không gian.

Nhân vật trong Ragnarok Origin nhập vai vào một thế giới rộng lớn và dần thay đổi theo thời gian. Bạn sẽ khám phá những sự kiện bí ẩn xảy ra trong quá khứ thời hoàng gia và ghi lại câu chuyện về lịch sử với những diễn biến thăng trầm. Bạn sẽ thấy không gian game là cung điện cổ xưa, các lâu đài đậm chất châu Âu.

Các nhân vật của người chơi tương tác trong môi trường 3D nhưng được thể hiện bằng các họa tiết nhân vật 2D cho các mặt trước, mặt sau, mặt bên.

Nhiều hoạt động chiến đấu PVE với hình thức chơi đơn hay kết hợp cùng anh em bạn bè trải nghiệm như phiêu lưu đến xứ sở khác nhau, chiến boss, truy tìm kho báu…

Việc phân phối sản phẩm MMORPG ra thị trường quốc tế cho thấy nỗ lực của công ty game đến từ Hàn Quốc muốn mở rộng thị trường, tiếp cận đến nguồn game thủ lớn hơn, từ đó tăng khả năng có được doanh thu cao hơn.

Trước đây khi phát hành bản PC, trò chơi đã tạo được tiếng vang lớn, được cộng đồng người chơi yêu thích. Ragnarok là một trong những series game nhập vai kinh điển, làm nên thương hiệu cho hãng sản xuất game xứ kim chi. Nhiều bản mobile đã ra mắt và mới nhất hiện nay chính là Ragnarok Origin.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn