28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Hortensia Saga 2 Mobile ấn định ngày ra mắt trên iOS

3 min read

Thông tin mới đây cho hay game Hortensia Saga 2 Mobile sẽ chính thức ra mắt cho nền tảng iOS vào cuối tháng 06 này.

Hortensia Saga 2 Mobile hay tên phát hành ở Trung Quốc là Thương Chi Kỵ Sĩ Đoàn 2, do hãng Longtu Game phân phối ở đại lục. Sau khi phát hành bản Android, đến nay người chơi iOS mới được chạm tay vào sản phẩm nhập vai này. Nói thêm là đây là bản phân phối ở Trung Quốc.

Theo thông báo từ Longtu Game, trò chơi sẽ cập bến cửa hàng ứng dụng Apple App Store vào ngày 30/06. Bạn có thể download trò chơi về máy và trải nghiệm.

Người chơi trong game trong vai trò của chàng hiệp sĩ cùng với nhiều nhân vật khác nữa lập thành đội hình để tiêu diệt lũ quái vật. Trò chơi được SEGA thiết kế theo dạng thức chiến thuật đội hình.

Mỗi bên sẽ cử đại diện để chiến đấu. Trong cuộc phiêu lưu đầy giả tưởng, người chơi tập hợp một nhóm các hiệp sĩ chính trực và trung thành tham gia trận chiến và hoàn thành nhiệm vụ.

Game được thiết kế với đồ họa 3D sinh động, màu sắc khá bắt mắt. Đặc biệt, hình ảnh các tướng trong game thể hiện phong cách anime cổ điển đẹp mắt và đúng chất Tây phương. Game Thương Chi Kỵ Sĩ Đoàn 2 sẽ được Longtu đảm nhiệm phát hành tại Trung Quốc, sau bản tiếng Nhật thành công.

Nguyên bản Hortensia Saga 2 Mobile có tên Orutanshia Sāga: Ao no Kishidan, là một game nhập vai miễn phí của Nhật Bản được phát triển và phát hành bởi f4Samurai và Sega.

Trò chơi ra mắt ở thị trường xứ hoa anh đào vào tháng 04 năm 2015 cho các thiết bị Android và iOS. Một bộ anime truyền hình được chuyển thể bởi Liden Films được phát sóng từ tháng 01 đến tháng 03 năm 2021. Ngay lập tức trò chơi trở thành một “hit” đình đám, được cộng đồng người chơi yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn