30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Tuyển thủ đi rừng Leyan của RA chia sẻ nỗi sợ mỗi khi đối đầu với Sofm

3 min read

Tuyển thủ đi rừng Leyan của Rare Atom chia sẻ nỗi sợ mỗi khi đối đầu với Sofm, “thở phào” vì không phải gặp Suning tại Playoffs.

Vòng bảng LPL Mùa Xuân 2021 đã chính thức khép lại để chuẩn bị bước vào vòng Playoffs vô cùng kịch tính. Trong thời điểm này, các tuyển thủ đang rất chăm chỉ luyện tập để có thế tìm cơ hội “tỏa sáng” và giúp đội tuyển của họ giành được thành tích tốt nhất trong mùa giải lần này.

Trong đó, việc các tuyển thủ khác đội thường xuyên liên hệ nhau và Duo trong xếp hạng là điều rất bình thường, chính vì vậy không ít cuộc trò chuyện thú vị đã “mở ra” rất nhiều cuộc bàn luận khiến cộng đồng xôn xao.

Và mới đây, cuộc trò chuyện giữa hai người bạn Huanfeng và Leyan đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó tuyển thủ đi rừng RA đã chia sẻ với Huanfeng rằng anh đang rất lo lắng vì phải đối đấu với Invictus Gaming ngay trong trận đấu đầu tiên vòng Playoffs, chính vì phong độ thất thường của iG nên hoàn toàn không thể đoán trước được điều gì.

Ngay sau đó, Huanfeng cũng đã có những lời động viên gửi đến người bạn của mình, xạ thủ Suning cũng tỏ ra khá lo lắng khi bảng đấu của họ cũng không hề dễ dàng, nếu có thể vượt qua LNG thì họ cũng phải đối đầu với “bức tường” WE và sau đó là “người bạn cũ” TOP Esports.

Ngay sau đó, Leyan đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ Sofm “nức lòng” khi tuyển thủ này liên tục dành lời khen cho người đi rừng Suning. Cụ thể Leyan đã nói rằng “thoải mái đi, rừng nhà cậu có thể 1 cân 5 cơ mà”, thậm chí tuyển thủ này còn tỏ ra khá may mắn khi không phải là đối thủ của Suning tại vòng Playoffs, bởi mỗi khi đối đầu với Sofm là cả một vấn đề khá nhức nhối.

Có thể thấy, không chỉ Leyan tỏ ra lo lắng mỗi khi đối đầu với Sofm mà ngay cả những tuyển thủ đi rừng hàng đầu khu vực LPL cũng không hề ngoại lệ. Trước đây từng có thông tin hé lộ rằng các tuyển thủ đi rừng thà ngồi dự bị còn hơn phải ra sân để bị Sofm biến thành trò cười.

Với phong độ hiện tại, Sofm và đồng đội được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ tại vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 sắp tới. Dù không còn mạnh mẽ như mùa giải trước nhưng ít nhất “sư tử vàng” cũng đang thể hiện sức mạnh của một Á quân CKTG 2020. Thông tin LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn