29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ ra mắt game thủ vào ngày 12/01

3 min read

Tencent chính thức ra mắt Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 Mobile vào ngày 12/01. Người chơi có thể download và trải nghiệm sản phẩm vào hôm nay.

Tựa game di động MMO được vận hành bởi Tencent Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 Mobile đã chính thức mở cửa từ ngày 12/01/2021 trên tất cả các nền tảng. Game có dung lượng nhẹ, tương thích với đa dạng dòng máy.

Ngay lúc này, game thủ có thể chọn lựa class và bước vào thế giới chân thực và sống động với nhiều hoạt động trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Các tính năng kinh điển của dòng game nhập vai như giao dịch tự do, nâng cấp VIP miễn phí – trả phí, săn tìm  kho báu, khiêu chiến boss thế giới, tăng cấp pet đồng hành… sẽ có ở sản phẩm này.

Điểm nhấn của sản phẩm này là đồ hoạ có sự giao thoa giữa chất cổ điển và hiện đại. Gam màu hay thiết kế cho nhân vật có vẻ rất cổ kính như thời game 2D song có sự nâng cấp, “phù phép” các yếu tố của đồ hoạ 3D thậm chí là Unreal Engine cực kỳ sống động. Người chơi có cảm tưởng như chơi một tựa game hiện đại tiên tiến nhất!

Bạn sẽ tiến hành làm nhiệm vụ từ NPC để lên cấp độ sau đó tham gia vào nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn thú vị. Game thủ có thể chơi đơn, chơi tổ đội hoặc chơi theo bang hội cực kỳ sôi động, máu lửa.

Game Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 Mobile còn bổ sung thêm cơ chế VIP miễn phí, người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ VIP tương ứng để nâng cấp VIP và nhận thêm ưu đãi. Vì vậy, ngay cả những người chơi bình thường cũng có thể trở thành những “VIPer” hàng đầu trong game.

Nhân dịp khai mở máy chủ đầu tiên, trong thời gian từ ngày 12/01 đến 18/01/2021, người chơi có thể đăng nhập game mỗi ngày để tham gia quay số trúng thưởng. Trong 7 ngày quay thưởng may mắn, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng ingame cũng như vật phẩm hiện vật cực chất. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay với MMO của Tencent!

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn