30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Hơn 70% game thủ châu Á tham gia báo danh, chủ yếu để nhận quà Open Beta

4 min read

AdQuantum và nền tảng quảng cáo Social Peta đã hợp tác cung cấp con số về báo cáo toàn cầu về tiếp thị ứng dụng năm 2022. Báo cáo đã chia sẻ thông tin có giá trị về trạng thái của thị trường ứng dụng và trò chơi trên di động, bao gồm xu hướng thị trường, chiến lược UA, phương pháp tiếp cận quảng cáo, nhận xét của người dẫn đầu thị trường và các nguồn lưu lượng truy cập được trả tiền hàng đầu.

Trong cùng kỳ, tổng số nhà quảng cáo giảm 2 % và quảng cáo giảm 27,83%. Elena Ivanova của Adjust nhận xét rằng các game thủ mobile ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương có tỷ lệ đăng ký trước các trò chơi mới là 70%. Người chơi chăm chỉ báo danh để muốn nhận được quà thưởng ingame khi phát hành chính thức hoặc để có phiếu quay thưởng nhận quà hiện vật nếu may mắn quay trúng. Điều này cho thấy khu vực này đang bùng nổ được kỳ vọng sẽ tăng trưởng hơn nữa khi các khoản đầu tư vào nội địa tăng lên.

Báo cáo cho thấy lượng nhà quảng cáo game giảm 6,24% so với cùng kỳ năm ngoái, vì châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương đều giảm so với năm ngoái. Không tính Trung Quốc Đại lục, khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã chứng kiến ​​mức tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái tập trung tại Hồng Kông, Macao và Đài Loan.

Trong thể loại trò chơi, tỷ lệ quảng cáo tương tự như UGC (nội dung do người dùng tạo) đã tăng 50% so với hàng năm. Theo các thử nghiệm, những quảng cáo này đặc biệt phổ biến trên TikTok và có khả năng cạnh tranh với các video chuyển động cũng như đa dạng hóa các chiến lược tiếp thị.

Báo cáo cũng lưu ý xu hướng của các mạng quảng cáo tiến xa hơn theo hướng tự động hóa, một phần là do việc nới lỏng các tùy chọn nhắm mục tiêu. Bộ đôi này dự đoán rằng trong nửa cuối năm, phần lớn các nền tảng quảng cáo sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào các chiến dịch tự động.

Kể từ khi Apple thay đổi quyền riêng tư, số lượng quảng cáo và nhà tiếp thị trên thị trường iOS đã giảm khoảng 12% so với cùng kỳ năm ngoái của quý 2 năm 2021 và quý 2 năm 2022. Thay vào đó, Android đã có một bước tăng trưởng đáng kể, chiếm 72,5% số lượng quảng cáo và các nhà quảng cáo trong quý 2 năm 2022.

Báo cáo đưa ra kết luận với những nhận xét có giá trị từ các nhà lãnh đạo thị trường, với các tên tuổi từ AppsFlyer, Asodesk, Adkomo và SplitMetrics, về tương lai của bối cảnh trò chơi và ứng dụng di động. Báo cáo cũng có đầy đủ thông tin chi tiết về tương lai của ngành ứng dụng và trò chơi di động.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn