29 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Nóng: Casemiro được xác nhận rời Real đến MU, đá trận ra mắt khi nào?

3 min read

Lúc 20h18 tối 19/8 (giờ Việt Nam), nhà báo uy tín chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân dòng thông báo đáng chú ý: “Casemiro sẽ đến Man United, bắt đầu nào! Real Madrid đã chấp nhận tất cả các chi tiết của thương vụ này và hai câu lạc bộ chuẩn bị ký hợp đồng ngay bây giờ”.

“Phí chuyển nhượng cố định là 60 triệu euro, kèm theo 10 triệu euro phụ phí. MU và Casemiro đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 4 năm, tùy chọn gia hạn khi đến năm 2027. Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế và sau đó được cấp thị thực vào cuối tuần này”.

Casemiro là tiền vệ đánh chặn nổi tiếng ở Real Madrid. Ngôi sao người Brazil cùng Toni Kroos và Luka Modric đã tạo nên bộ ba nổi tiếng ở tuyến giữa để giúp “Kền kền trắng” chinh phục nhiều danh hiệu lớn. Kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Sau Paolo năm 2013, Casemiro đã 31 bàn thắng sau 336 lần ra sân cho “Los Blancos” và giành 18 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Champions League và 3 ngôi quán quân La Liga.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận ông đã nói chuyện với Casemiro trước buổi tập của Real Madrid ở sân tập Valdebebas sáng thứ Sáu (19/8) trước khi ngầm xác nhận anh sắp chia tay CLB này sau 9 năm gắn bó và Casemiro sẽ không chơi trận gặp Celta Vigo ở vòng 2 La Liga vào lúc 3h rạng sáng 21/8 (giờ Việt Nam).

“Tôi đã nói chuyện với Casemiro và cậu ấy muốn trải nghiệm một thử thách mới. CLB (Real Madrid) cũng hiểu con người của Casemiro. Các cuộc đàm phán đang diễn ra và vẫn chưa có gì quyết định nhưng mong muốn ra đi của cậu ấy là rõ ràng”.

“Nếu cậu ấy ra đi, không có nghi ngờ gì về sự tôn trọng và tình cảm của chúng tôi dành cho cậu ấy ở đây cả. Nếu ai đó tốt bụng, nghiêm túc và chuyên nghiệp như Casemiro ra đi thì bạn rất buồn, nhưng bạn vẫn thấu hiểu và chúng tôi tôn trọng cậu ấy cũng như quyết định của cậu ấy”, Ancelotti nói.

Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Casemiro được cho là đã tổ chức một bữa tối chia tay với bạn bè ở Tây Ban Nha vào tối thứ Năm (18/8). Do việc đăng ký danh sách cầu thủ dự vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã hết hạn nên tuyển thủ 30 tuổi người Brazil sẽ lỡ hẹn đại chiến MU – Liverpool vào lúc 2h rạng sáng 23/8.

Daily Mail cho biết Casemiro có thể đá trận ra mắt “Quỷ đỏ” khi thầy trò HLV Erik Ten Hag làm khách của Southampton trên sân Saint Mary’s lúc 18h30 tối 27/8 (giờ Việt Nam) ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn