28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Anime Kamen Rider Fuuto PI công bố poster chính thức

3 min read

Anime Kamen Rider Fuuto PI đang dần hoàn thiện giai đoạn sản xuất và chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt vào cuối năm nay. Vừa qua nhà sản xuất đã công bố một poster mới cho bộ phim, cùng với đó là thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng. Là một phần của lễ kỷ niệm 50 năm thương hiệu Tokusatsu lâu đời của Toei, Kamen Rider Fuuto PI sẽ do bộ đôi sáng tạo Shin Godzilla giám sát.

Tài khoản Twitter chính thức của Fuuto PI hiện đã xác nhận rằng bộ anime mới sẽ được phát sóng vào tháng 8, nhưng rất tiếc vẫn chưa đưa ra ngày phát hành cụ thể. Để kỷ niệm buổi công chiếu sắp sửa ra mắt vào mùa hè này, nhà sản xuất của bộ phim cũng đã tiết lộ một poster mới có dàn nhân vật cùng với việc xác nhận dàn diễn viên lồng tiếng sẽ tham gia vào tác phẩm.

Về dàn diễn viên lồng tiếng, Yoshimasa Hosoya sẽ góp mặt trong vai Shotaro Hidari, Kouki Uchiyama trong vai Phillip, Makoto Furukawa trong vai Ryu Terui, Mikako Komatsu trong vai Akiko Narumi, Akira Sekine trong vai Tokime và Daisuke Ono trong vai Yukiji Bando.

Còn với đội ngũ sản xuất, Yousuke Kabashima (Giám đốc hoạt hình của Uma Musume Pretty Derby) trước đây đã được xác nhận là đạo diễn tại Studio KAI, và Ayataka Tanemura sẽ giữ vai trò trợ lý đạo diễn. Tatsuto Higuchi (Revue Starlight) sẽ phụ trách viết kịch bản, nhà văn manga gốc Riku Sanjo sẽ giám sát kịch bản, Hidekazu Ebina sẽ thiết kế các nhân vật đồng thời cũng là giám đốc hoạt hình cùng với Sei Komatsubara, và Kotaro Nakagawa và Shuhei Naruse sẽ giám sát âm nhạc .

Fuuto PI là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Riku Sanjo và được minh họa bởi Masaki Sato. Đây là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình Kamen Rider W. Nó đã được đăng nhiều kỳ trong Big Comic Spirits của Shogakukan kể từ tháng 8 năm 2017, với các chương của nó được thu thập thành 11 tập truyện tính đến tháng 8 năm 2021. Một loạt phim truyền hình anime do Studio Kai chuyển thể dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2022.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn