28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

“Chân gỗ” khiến Man City thua tức tưởi Chelsea khiến Real mê mẩn

3 min read

Ngôi sao người Anh, Raheem Sterling vừa được Real Madrid đưa vào tầm ngắm dù đang là tâm điểm chỉ trích sau thất bại của Man City trước Chelsea tại trận bán kết FA Cup.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Raheem Sterling đang là tâm điểm của sự chỉ trích sau màn trình diễn đáng thất vọng khiến Man City nhận thất bại cay đắng trước Chelsea tại vòng bán kết FA Cup. Sterling không còn là cái tên thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Pep Guardiola sau khi Phil Foden trưởng thành vượt bậc.

Ở trận bán kết FA Cup, Sterling một lần nữa khiến HLV Pep Guardiola thất vọng vì không thể đáp lại niềm tin từ ông thầy dành cho mình. Sự yếu kém trong khả năng dứt điểm cùng hàng loạt tình huống xử lý khó hiểu khiến Sterling thực sự trở nên vô hại trong đội hình của Man City.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo đang bị chỉ trích mạnh mẽ này lại lọt vào tầm ngắm của “gã khổng lồ” Tây Ban Nha, Real Madrid. Nhà vô địch La Liga đang muốn bổ sung lực lượng và hàng công chính là vị trí mà HLV Zinedine Zidane mong muốn cải thiện nhất.

Trong quá khứ, Real Madrid từng liên hệ với tuyển thủ người Anh nhưng đã vấp phải sự cứng rắn của Man City. Giờ đây, đội chủ sân Etihad có lẽ đã sẵn sàng để chia tay vởi Sterling ngay trong mùa hè tới. Dù vẫn tuyên bố hạnh phúc tại Man City nhưng Sterling vẫn chưa được gia hạn hợp đồng.

Khi thời hạn hợp đồng chỉ còn 2 năm, Man City có lẽ sẽ muốn bán đứt tiền đạo 26 tuổi nhằm tránh việc mất trắng chân sút này. Một nguồn tin tại Anh khẳng định Man Xanh đang muốn 80 triệu bảng cho chữ ký của Sterling. Đây là mức giá khá cao nhưng Real Madrid vẫn thể hiện quyết tâm hoàn tất thương vụ này.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn