27 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Everton – Man City: Siêu sao tỏa sáng, bùng nổ 6 phút 2 bàn

3 min read

Kết quả bóng đá Everton – Man City, tứ kết FA Cup) Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Everton nhưng rất may là họ có những ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Dù phải làm khách nhưng Man City vẫn không mấy khó khăn để kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng công của đội khách đã gặp rất nhiều bế tắc trước hàng thủ chơi lăn xả và quyết liệt bên phía Everton.

Thậm chí, cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 1 thuộc về Everton chứ không phải Man City. Phút 44, từ một tình huống đá phạt góc, trung vệ Mina bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Steffen nhưng rất may là Zinchenko đã có mặt đúng vị trí để cứu thua ngay trước vạch vôi cho đội khách.

Sau giờ nghỉ giải lao, Man City vẫn kiểm soát trận đấu nhưng thế trận không khá hơn so với hiệp 1. Đội khách vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Virginia. Chứng kiến sự bế tắc, HLV Pep Guardiola buộc phải tung ngôi sao số 1 De Bruyne vào sân nhằm thay đổi tình hình.

Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, tiền vệ người Bỉ đã quấy phá hàng thủ Everton, tạo điều kiện cho trung vệ Laporte băng lên dứt điểm dội xà ngang. Bóng bật ra và Gundogan dễ dàng đánh đầu vào khung thành đã bỏ trống.

Đến phút 90, đích thân De Bruyne điền tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý khéo léo và dứt điểm đánh bại thủ môn Virginia, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành vé vào bán kết FA Cup.

Tỷ số chung cuộc: Everton 0-2 Man City (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Man City: Gundogan 84′, De Bruyne 90′

Đội hình xuất phát:

Everton: Virginia, Holgate, Mina, Godfrey, Coleman, Andre Gomes, Allan, Digne, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Richarlison.

Man City: Steffen, Walker, Laporte, Dias, Zinchenko, Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Gabriel Jesus, Foden.

Thống kê trận đấu:

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn