30 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Real Madrid bị loại bởi đội hạng 3 cup TBN: Fan giận dữ vì nụ cười Zidane

3 min read

Real Madrid sau khi để thua 1 -2 trước CLB Alcoyano đến từ giải hạng 3 TBN (Segunda B) đã chính thức bước ra khỏi cuộc đua Cúp nhà Vua từ vòng 3. Eder Militao đã giúp Real Madrid dẫn trước 1-0 ở phút 45 nhưng Jose Solbes gỡ hòa 1-1 cho Alcoyano ở phút 80, và mặc dù Alcoyano mất người vì thẻ đỏ của Ramon Lopez ở phút 110, 5 phút sau Alcoyano lại có bàn thắng của Juanan Casanova trong khi Real không ghi được bàn nào.

Sau trận đấu Zidane đã phải tỏ ra khá cứng cỏi trong cuộc họp báo khi đối mặt với các câu hỏi từ phóng viên. Ông nói: “Chúng tôi đã làm tốt một số việc, có thể không phải gần đây, nhưng ngoại trừ trận đấu vừa qua thì tôi nghĩ phong độ của chúng tôi ổn. Giờ chúng tôi phải tập trung vào việc giải quyết những thiếu sót”.

“Khi anh thua, anh sẽ muốn bào chữa cho thất bại của mình. Tôi chỉ có thể nói là tôi chịu trách nhiệm cho trận đấu này. Tôi vẫn đang bình tĩnh, tôi biết các cầu thủ có ý chí chiến thắng, họ chơi cố gắng nhưng đôi lúc những điều không hay vẫn xảy ra. Không có gì phải xấu hổ, những chuyện như vậy vẫn xảy ra trong sự nghiệp mọi cầu thủ”.

Phong độ của một số cầu thủ trong trận đấu này thể hiện rõ sự yếu kém và Zidane đã bị đặt câu hỏi rằng liệu ông có đang được các cầu thủ ủng hộ hết mình. Zidane đáp: “Tôi nghĩ là có, nhưng nếu các vị không hài lòng với câu trả lời này thì có thể đặt câu hỏi dành cho họ”.

Zidane có cố chống chế thì đây vẫn là một trận thua xấu hổ cho Real Madrid. Alcoyano không những là một đội hạng 3 mà thực tế họ mới chỉ thăng lên hạng 3 mùa này, thủ môn của họ năm nay 41 tuổi và đội trưởng đội bóng năm nay 40 tuổi nhưng đều chơi rất hay và thi đấu trọn vẹn toàn trận. Khi Real thua sốc Alcorcon vào năm 2009 khi đó Alcorcon đã đứng đầu bảng giải Segunda B, còn Alcoyano thậm chí còn ở vị trí thấp hơn.

Fan Real thậm chí còn không hài lòng khi chứng kiến tình huống bàn thắng quyết định của Alcoyano, rằng sau khi bàn thắng được ghi Zidane đã suýt bật cười và phải cố nén để không lộ liễu ra. Vẫn khá nhiều người nhìn thấy được điều đó và chất vấn thái độ của Zidane, nhưng không ít người xem trận đấu thì cho rằng họ cũng sẽ có phản ứng như vậy nếu chứng kiến một dàn cầu thủ đắt tiền thi đấu thiếu quyết tâm và thua một đội bóng hạng 3.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn