28 April, 2024

VNLgame.net

CHẠM ĐỂ CHIẾN THẮNG

Neymar muốn đoàn tụ với Messi, sếp lớn PSG nói câu gây thất vọng

3 min read

Neymar muốn đoàn tụ với Messi, sếp lớn PSG nói câu gây thất vọng

Theo thông tin chính thống, Neymar đã bày tỏ mong muốn tái hợp với Messi, nhưng có vẻ như ban lãnh đạo PSG sẽ không theo đuổi thương vụ “bom tấn” này.

Việc Messi sẽ còn gắn bó với Barcelona vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn. Vào hồi mùa hè vừa qua, Messi đã công khai mong muốn rời  Nou Camp để tìm kiếm cho bản thân nhiều thử thách thành mới hơn nhưng bất bại. Hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, đồng nghĩa với việc tiền đạo 32 tuổi được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay vào tuần trước, Neymar đã công khai bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với Messi. Trước đó, cả hai đã từng là đồng đội thân thiết của nhau trong màu áo Barcelona từ năm 2013 đến 2017. Phát biểu của tiền đạo người Brazil đã làm dấy lên những tin đồn về việc PSG sẽ chiêu mộ Messi trong thời gian tới. Mặc dù vậy, Giám đốc thể thao Leonardo lại có vẻ như không quan tâm đến thương vụ “bom tấn” này.

Leonardo nói trên Canal : “Không. Bạn biết đấy, Neymar nói điều đó với một nhà báo người Argentina là chuyện bình thường. Cậu ấy phải nói về Messi. Đó là điều bình thường. Chúng ta phải duy trì sự tôn trọng đối với người khác. Messi là một cầu thủ của Barcelona. Khi ai đó nói về các cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi không hài lòng. Vì vậy, chúng tôi không bình luận về cầu thủ của đội bóng khác. Bây giờ không phải lúc để nghĩ về kỳ chuyển nhượng.

“Chúng tôi rất hài lòng với đội hình mà mình đang có. Chúng tôi đang nghĩ về mùa giải của chúng tôi và phần cuối của giai đoạn đầu của mùa giải rất phức tạp. Chúng tôi phải tập trung vào các mục tiêu của mình như lọt vào vòng 16 đội tại Champions League. Và chúng tôi cũng phải nghĩ về Ligue 1, và tránh rơi vào tình thế phức tạp. Chúng ta hãy giữ sự tập trung.”

Mức lương của Messi sẽ là một cản trở không nhỏ đối với PSG. Siêu sao người Argentina đang nhận mức lương 60 triệu euro mỗi năm ở Barcelona, cao hơn rất nhiều so với 36 triệu euro/năm của Neymar và 20 triệu euro/năm của Kylian Mbappe ở PSG. Được biết, ưu tiên trước mắt của đương kim Á quân Champions League là gia hạn hợp đồng với Neymar và Mbappe.

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
advanced-floating-content-close-btn